Žį er einum įfanga lokiš......

Jį gott fólk ķ dag śtskrifašist stelpan śr endurhęfingarprógramminu sķnu sem er bśiš aš vera ķ 1 1/2 įr og žaš var mikil gleši og mikiš gaman.

Eins og žiš flest vitiš žį hętti ég aš vinna um įramótin 2006/2007 og var žaš aš rįši lęknis. Ķ samvinnu lęknis og góšrar konu hjį Akureyrarbę var mér bent į žennan valmöguleika aš komast ķ endurhęfingu hjį Starfsendurhęfingu Noršurlands. Meš įvķsun frį žeim tveimur fékk ég inn žar og žaš er żmislegt bśiš aš ganga į og mikiš vatn runniš til sjįvar sķšan žį :)

En jį sem sagt ķ dag var śtskrift hjį okkur og var ég bešin um aš koma upp og segja smį frį feršalaginu mķnu į žessu eina og hįlfa įri og į allri vinnunni sem ég er bśin aš vera aš vinna ķ sjįlfri mér. Žaš var sko alveg skjįlfandi ég sem fór upp og žegar aš ég var aš byrja aš tala žį bara skalf ég og titraši og svo kom herpingur ķ varirnar og ég varš žurr ķ munninum og allt aš gerast. Skjįlfrödduš byrjaši ég en eftir smį stund žį bara róašist ég öll og fór aš tala bara frį hjartanu og žį kom žetta allt saman meš tilheyrandi handabendingum eins og mér einni er lagiš W00t Žetta var alveg yndisleg stund og mikiš var ég stolt žegar aš ég labbaši upp og tók viš skķrteininu mķnu. Svo kom žaš alveg eins og žruma śr heišskżru aš ég var kölluš upp og var ég ein af 4 sem fékk višurkenningu, mķn višurkenning var fyrir góšan įrangur...... Mikil gleši ķ hjarta og ég er alveg einstaklega stolt af sjįlfri mér, fyrir allt sem ég er bśin aš gera og fyrir allt sem ég stefni aš...

En jį nś eruš žiš eflaust bśin aš fį alveg nóg aš mér žannig aš ég skal hętta žessu rausi... En vil bara minna ykkur į aš Viš getum öll gert žaš sem viš ętlum okkur svo lengi sem viš erum meš raunhęfar og sanngjarnar kröfur į okkur sjįlf!! 

Lķfiš er dįsamlegt og fótbolti eftir rśman klukkutķma......

Žangaš til nęst.... Leggjum įherslu į žaš skemmtilega, žį veršur žetta leišinlega ekki eins leišinlegt Cool

Kvešja Mona


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Monika Margrét Stefánsdóttir
Monika Margrét Stefánsdóttir
Ég er nemi við Háskólann á Akureyri, mamma, vinur og dóttir. Finnst gaman að ferðast, læra nýja hluti og borða góðan mat. Sækist eftir því sem er skemmtilegt og reyni eftir fremsta megni að forðast það sem er leiðinlegt!!
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (16.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 17
  • Frį upphafi: 547

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband