Gleðilegt nýtt ár.....

..... og takk öll fyrir það gamla!!!

Ég bara trúi því varla að það sé komið að enn einu nýju ári, enn eitt árið búið og ég gerði ekki næstum allt sem ég ætlaði að gera á því síðasta!!!!

Ég verð alltaf jafn hissa þegar að þetta gerist en samt gerist þetta á hverju einasta ári...

Mona ætlar að gera ákveðna hluti

Mona kemst ekki yfir ákveðna hluti

Mona er of löt til að gera ákveðna hluti

og svo bara BÚMM KOMIÐ NÝTT ÁR!!!!

En jæja ég ætla ekkert að væla eitthvað yfir því svona er ég víst bara og hef verið í rúm 30 ár og ég held ég fari ekkert að taka upp á því að breytast neitt of mikið.

Nýja árið leggst held ég bara nokkuð vel í mig, ég er að læra hér fyrir þetta eina próf mitt sem mér tókst svona snilldarlega að ná ekki en ég bara fer á mánudaginn og rúlla þessu upp, vonandi Wink

það eru nokkrir hlutir sem ég ætla mér að gera á nýja árinu og ég skal standa við þá alla ef ég mögulega get.....

brosa meira

hlægja meira

borða meira - minna (fer eftir vigtinni)

tala meira (hmmm eða bara svipað samt held ég fyrir ykkur hin)

æji ég ætla bara að vinna í því hörðum höndum að vera meira glöð og ánægð á nýju ári, það finnst mér gott plan Cool

En nú er ég hætt og ætla að drattast til að halda áfram að læra....

Hafið það sem allra best á nýja árinu og takk fyrir allt gamalt og gott......

Kveðja Mona 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dagbjört  Pálsdóttir

Gleðilegt árið & vonandi gekk þér snilldarlega í prófinu þínu  Sjáumst í skólanum

Dagbjört Pálsdóttir, 7.1.2009 kl. 16:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Monika Margrét Stefánsdóttir
Monika Margrét Stefánsdóttir
Ég er nemi við Háskólann á Akureyri, mamma, vinur og dóttir. Finnst gaman að ferðast, læra nýja hluti og borða góðan mat. Sækist eftir því sem er skemmtilegt og reyni eftir fremsta megni að forðast það sem er leiðinlegt!!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 441

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband