GLORY GLORY MAN UNITED!!!!!!!!!!

JĮ JĮ JĮ!!!!!!!!!!!!!!

Ég get alveg sagt ykkur žaš aš ég hélt ég myndi hreinlega tapa vitinu og gešheilsu og bara jį öllu sem hęgt er aš tapa į mešan aš ég var aš horfa į leikinn.....

Snilldin eina aš komast yfir, ekki svo mikil snilld žegar aš Chelsea nįši aš jafna og mę god žetta tók į taugarnar.....

Žaš aš žetta fór alla leiš ķ vķtaspyrnu var bara til aš taugarnar voru viš žaš aš bresta Pinch žegar aš Ronaldo klikkaši į vķtaspyrnunni sinni gat ég ekki horft lengur..... Žetta var bara of mikiš fyrir mig žannig aš ég flśši inn ķ eldhśs og skellti ķ uppžvottavélina!!! Errm

En meš man united menn ķ stofunni fór žaš alls ekki fram hjį mér hver śrslitin uršu. Žvķlķk fagnašarlęti og öskur brutust śt sem fengu mig til žess aš hlaupa fram og sjį menn ķ sjónvarpinu falla ķ grasiš, grįta og žvķlķkt spennufall hjį mönnum.

Ég reyndar verš aš višurkenna žaš aš ég fékk alveg sting ķ hjartaš žegar aš ég horfši upp į Terry grįta og svo grįta ašeins meira eftir leikinn. Hann klikkaši į vķtaspyrnu og žaš er nś ekki langt sķšan aš hann og hans menn ķ Chelsea žurftu aš jįta sig sigraša ķ Ensku deildinni og svo aftur nśna ķ Meistaradeildinni ķ kvöld......

En ég segi bara aftur og aftur GLORY GLORY MAN UTD!!!!!!! Grin

Kvešja Mona 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Monika Margrét Stefánsdóttir
Monika Margrét Stefánsdóttir
Ég er nemi við Háskólann á Akureyri, mamma, vinur og dóttir. Finnst gaman að ferðast, læra nýja hluti og borða góðan mat. Sækist eftir því sem er skemmtilegt og reyni eftir fremsta megni að forðast það sem er leiðinlegt!!
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (16.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frį upphafi: 546

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband