Hér er allt komið í fastar skorður....

....skólinn að komast á skrið, allar æfingar byrjaðar og gormarnir komnir í bælið á skikkanlegum tíma á kvöldin.

Það er mikil tilhlökkun hjá okkur mæðgum þar sem stefnan er tekin í Hlíðarfjall á laugardaginn um hádegi. Jana Sól er að fara í skíðaskóla Andrésar og við Malena ætlum að skella okkur með, ég á skíðum og hún á bretti. Það verður rosalega gaman að sjá hvernig henni gengur þar sem ég hef ekki farið með henni í fjallið áður.

Jana Sól var ekki í vandræðum með það að læra á skíði. Hún hafði aldrei stigið á skíði þegar að hún fór í fjallið síðasta laugardag. Börnin voru beðin um að elta þjálfarana á skíðunum og foreldrum bent á að halda sig til hlés. Þegar að ég kom svo aftur tveimur tímum seinna þá bara sá ég mína renna sér í minnstu brekkunni eins og hún hefði aldrei gert neitt annað en að vera á skíðum. Svo á sunnudeginum þá bara skutlaði ég henni aftur upp í fjall og skildi hana eftir og þegar að ég kom svo aftur tveimur tímum seinna þá var mín bara komin í næstu brekku sem er aðeins brattari og var að renna sér þar með hópnum sem hún var sett í. Ekkert smá stolt og ánægð mamma sem fylgdist með skíða drottningunni ;) 

Það eru orðin ein 8 ár síðan ég fór á skíði síðast held ég og þurfti ég að fara heim til fyrrverandi tengdaforeldra minna í dag og sækja skíðin mín..... Þannig að ég skellti þeim beint til Vidda til að láta bera undir þau þannig að ég standi ekki bara kyrr á sama stað þegar að ég ætla að fara að renna mér á laugardaginn ;)

Annars hef ég eitthvað lítið að segja í augnablikinu en ég skal koma með skemmtilega skíðasögur hér inn um helgina....

Þangað til næst...... vonandi fer ég mér ekki að voða, hugsið fallega til mín rétt eftir hádegi á laugardaginn ;)

Kveðja Mona


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét Ingibjörg Lindquist

Knús og koss... mundu að mér þykir óendanlega vænt um þig...

Margrét Ingibjörg Lindquist, 18.1.2009 kl. 19:44

2 identicon

Alltaf stuð á skíðum ;)

Magni Þór (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 10:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Monika Margrét Stefánsdóttir
Monika Margrét Stefánsdóttir
Ég er nemi við Háskólann á Akureyri, mamma, vinur og dóttir. Finnst gaman að ferðast, læra nýja hluti og borða góðan mat. Sækist eftir því sem er skemmtilegt og reyni eftir fremsta megni að forðast það sem er leiðinlegt!!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 459

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband