Veisla framundan.....

Hóhó žvķlķk veisla sem er framundan gott fólk....  vikan framundan er snilldin eina og mikiš rosalega hlakka ég til aš planta mér fyrir framan imbann!!

Herlegheitin byrja ķ kvöld kl 19.00 į rśv, fyrra undanśrslitakvöldiš ķ Eurovision 2008 gott fólk...   Gręja žarf eitthvaš snarl til aš hafa meš žessu og mikiš rosalega veršur žetta gaman.

Į morgun er svo śrslitaleikurinn milli Man United og Chelsea og byrjar śtsending kl 18.45.... Mikiš er ég farin aš hlakka til og segi bara ĮFRAM RAUŠU DJÖFLARNIR!!!! Svo skemmir žaš nś ekki fyrir aš yfirmašur Gunna fékk hann til aš samžykkja žaš aš hętta aš reykja ķ viku ef viš vinnum.... Žannig aš ég bara krossa fingur og hlakka mikiš til aš sjį hvernig žaš fer allt saman ;)

Į fimmtudaginn er žaš svo seinna undanśrslitakvöldiš ķ Eurovision og byrjar žaš einnig kl 19.00.... og žaš er rišillinn sem Ķsland er ķ žannig aš žį veršur grķšarleg spenna og ég bara trśi ekki öšru en aš okkur takist žetta ķ žetta skiptiš... Įfram Regķna og Frišrik Ómar!!!! Hér er eiginlega naušsynlegt aš vera meš nóg af snakki og tilheyrandi.... Ohhhh žaš veršur svooo gaman...

Žannig aš vikan veršur skemmtileg og ég bara vona svo heitt og innilega aš žetta fari allt eins og ég vona... Bęši ķ boltanum og ķ söngnum.

Svo er žaš sko laugardagskvöldiš sem er ašalkvöldiš ķ Eurovision 2008.... Žaš er ašalkvöldiš og mikiš rosalega er ég aš verša spennt... Ég elska Eurovision og allt sem tengist žvķ žannig aš žiš getiš rétt ķmyndaš ykkur hvaš ég er farin aš hlakka mikiš til... Fór meira aš segja ķ fyrradag og keypti mér diskana 5 sem innihalda 100 Eurovisionlög, gömul og nż..

En nśna er ég aš hugsa um aš fara aš gera hluti...

Žangaš til nęst.... Hafiš žaš gott, gott, gott og ég lęt ķ mér heyra sķšar..

Kvešja Mona


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vśhśś engin smį vika mašur !!!  Ég ętla nś aš taka mer pįsu į fimmtud frį sįlfręšinni og horfa į okkar fólk :)  Laumast svo til aš horfa meš öšru į laugardagskvöldiš....... En ég er sko strax farin aš hlakka til aš koma nęst ķ partż til žķn žvķ žį verša nżju Eurovision diskarnir heldur betur spilašir - Gunna til mikillar gleši hehehe !!!!! 
Anywaysss, vonandi ertu bśin aš koma žér ķ eurovision-gķrinn (efast reyndar ekki um žaš).... ble ble

Eva (IP-tala skrįš) 20.5.2008 kl. 19:32

2 identicon

Jį heldur betur veršur gaman ķ partżi hjį okkur hérna nęst.... Alveg GOMMA af skemmtilegum lögum til aš syngja meš hérna!! ;)

Ég sjįlf (IP-tala skrįš) 20.5.2008 kl. 22:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Monika Margrét Stefánsdóttir
Monika Margrét Stefánsdóttir
Ég er nemi við Háskólann á Akureyri, mamma, vinur og dóttir. Finnst gaman að ferðast, læra nýja hluti og borða góðan mat. Sækist eftir því sem er skemmtilegt og reyni eftir fremsta megni að forðast það sem er leiðinlegt!!
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (16.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 17
  • Frį upphafi: 547

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband