Og svo er það eitt.....

Jæja það eru sennilegast allir hættir að nenna að kíkka hérna inn og skil ég það bara mjög vel þar sem ég veirðist skrifa á 5 mánaða fresti....

 En ég er samt að hugsa um að segja smá hérna og sjá hvort ég fari ekki að vera duglegri að henda inn hérna í sumar og svona ná að gera þetta af einhverju svona nokk föstu ferli... Þá kannski næ ég að vera dugleg næsta vetur.... En ég lofa samt engu....

En annars er bara allt rosa gott að frétta héðan frá okkur. Ég var að klára skólann á föstudaginn síðasta og ég er bara að bíða eftir að kennararnir hendi inn einhverjum einkunnum.

Jana Sól er orðinn alveg ferlega góð í sundi og er sko ekkert hrædd að henda sér í djúpulaugina....og hún bara syndir eins og hún hafi aldrei gert neitt annað í lífinu... Enda segist hún vera hafmeyja þegar að hún kemur í vatn ;)

Malena ákvað að hætta að æfa sund og fara í það að æfa fótbolta... Og að sjálfsögðu var Þór fyrir valinu....Enda hefði hún ekki komist upp með annað hjá frændum sínum... Hún er alveg alsæl á æfingum og ég er ekki frá því að hún sé búin að finna sig í áhugamálinu ;)

En nú segi ég bara takk og bless og farið vel með ykkur...

Vonandi líður ekki alveg 5 mán þangað til ég skrifa næst......

Kiss og knus Mona


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þetta lýst mér nú aldeilis vel á. Hugsaðu um okkur í fjarlægð, við þurfum líka fréttir ;)

love, Þuríður

þuríður (IP-tala skráð) 13.5.2008 kl. 21:35

2 identicon

Hún frænka mín hefði sko alveg komist upp með það að fara í KA, :)

 Áfram KA

 KA-kveðja stóri frændi

Einar Logi (IP-tala skráð) 14.5.2008 kl. 22:13

3 identicon

Snilld sæta mín :)  nu get eg stytt mer stundir með þvi að lesa bloggið þitt !  Vera dugleg að skrifa og svo er alltaf sniðugt að kíkka í kaffi til þessarar fötluðu i Tröllagilinu !!!
knús, Evz

Eva Rafnsd (IP-tala skráð) 15.5.2008 kl. 10:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Monika Margrét Stefánsdóttir
Monika Margrét Stefánsdóttir
Ég er nemi við Háskólann á Akureyri, mamma, vinur og dóttir. Finnst gaman að ferðast, læra nýja hluti og borða góðan mat. Sækist eftir því sem er skemmtilegt og reyni eftir fremsta megni að forðast það sem er leiðinlegt!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 547

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband