Gleðilegt ár allir saman!!!!!!!!

Halló, halló og gleðilegt ár elsku dúllurnar mínar ;)

þá eru þessi blessuðu jól víst að verða búin og það er komið nýtt ár og allt Wizard Af okkur er allt það besta að frétta og ekki hægt að segja annað en að áramótin voru sérstök í ár því við skelltum okkur í svíaland og vorum þar hjá Valey og Hjalta þangað til í gær. það var mikill munur á að vera þar eða að vera í Kotó hjá ömmu og afa því ég get ekki sagt að svíarnir séu eins sprengjuglaðir og íslendingarnir, allavega ekki á þeim stað sem við vorum á..... En gaman var það samt!!!!

Tveimur dögum fyrir áramótin skelltum við okkur í tívolí í Danaveldi og var það alveg geggjuð upplifun að sjá tívolíið og ég tala nú ekki um að fá að sjá það í jólafötunum :) Malena Mist og Hildur María reyndar gerðu okkur frekar erfitt fyrir fyrsta einn og hálfan tímann með því að taka upp á því að týnast en það kom sér vel að þær eru úrræðagóðar ungar stelpur. Hildur talaði við einhverjar stelpur á sænsku og þær fylgdu þeim til starfsmanna tívolísins og Malena ákvað að hringja í mömmu sína en þar sem hún kann ekki á landsnúmer og svoleiðis þá náði hún ekki í símann minn en það var starfsfólkinu að þakka að það náði að spurja þær hvaðan þær væru og hringdu í mig og létu vita hvar þær voru...... Þannig að þetta endaði allt vel en hræddar vorum við mömmurnar í þennan tíma...Frown

Frábær tími og alveg meiriháttar að fara út og sjá hvernig þetta er hjá þeim þarna úti, ekki svo ólíkt því sem er hér heima en samt alltaf aðeins öðruvísi. Og alltaf gaman að prufa eitthvað nýtt á áramótunum.

En nú er ég að hugsa um að henda mér í bíó þannig að þangað til næst..... gleðilegt ár og takk fyrir það gamla og vona að nýja árið verði gott fyrir ykkur öll.......´

Knús og kossar Mona

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Monika Margrét Stefánsdóttir
Monika Margrét Stefánsdóttir
Ég er nemi við Háskólann á Akureyri, mamma, vinur og dóttir. Finnst gaman að ferðast, læra nýja hluti og borða góðan mat. Sækist eftir því sem er skemmtilegt og reyni eftir fremsta megni að forðast það sem er leiðinlegt!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 547

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband