Ég var klukkuð af Möggu minni......

Og þar sem ég hef dregið það í næstum viku að svara þessu klukki hennar ákvað ég að gefa mér smá tíma í að svara þessu hérna.

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina:

Skólaliði í Háteigsskóla, Hársnyrtir á Akureyri og Grímsey, Stokka upp línu í Grímsey og Barinn á Amour

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á:

Mamma mia, Sound of music, Titanic og Lord of the rings allar með tölu :)

Fjórir staðir sem ég hef búið á:

Akureyri, Reykjavík, Grímsey og svo aftur Akureyri.

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:

Grays anatomy, Cold case, CSI og Numbers.

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

London, Svíþjóð, Danmörk og Portúgal. (byrjaði samt í USA)

Fjórar síður sem ég heimsæki daglega (fyrir utan bloggsíður):

mbl.is, unak.is, leikjanet.is, visir.is

Fjórir staðir sem ég myndi vilja vera á núna:

Ég væri alveg til í að fara og skoða meira í London. Svo væri alveg klassi ef ég myndi skella mér með liðið mitt til Florida í Disney World og litli brói kæmi og hitti okkur þar. Að henda mér á leik með Man Utd og taka Gunna og Stebba með mér. Í sumarbústað með heitum potti með fjölskyldunni minni....

Fjórir bloggarar sem ég klukka:

Litli brói, Þuríður, litla systa og Eva Rafnsd ;)

 

Koma svo elsku bloggararnir mínir....... Taka þátt í þessu svo ;)

Kveðja Mona

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Áskell Stefánsson

þetta er nú lítið og létt klukk... ætti að geta gert þetta í aukastarfi ;)

Þakka annars fyrir

Halldór Áskell Stefánsson, 11.9.2008 kl. 04:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Monika Margrét Stefánsdóttir
Monika Margrét Stefánsdóttir
Ég er nemi við Háskólann á Akureyri, mamma, vinur og dóttir. Finnst gaman að ferðast, læra nýja hluti og borða góðan mat. Sækist eftir því sem er skemmtilegt og reyni eftir fremsta megni að forðast það sem er leiðinlegt!!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 473

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband