Þá er sumarfríið á enda....

... og kannski bara alveg kominn tími á að vera bara alveg alsæl með það bara. Mikið var brasað í sumar og ég held að ég verði bara að henda inn myndum og bloggi um það allt saman hérna á næstunni!!!!!

En núna er ég rokin þar sem ég á eftir að gera ýmislegt áður en ég gleymi öllu.....

 Knús og kossar Mona


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét Ingibjörg Lindquist

Hæhæ... dúllan mín... vonandi genur allt vel í skólanum hjá ykkir... ég hitti þína yndislegu mömmu og pabba í gærkvöldi... og fékk stórt knús... þið eruð ÖLL yndislegt fólk.... KNÚS

Margrét Ingibjörg Lindquist, 31.8.2008 kl. 19:06

2 identicon

Hæ hæ... Þetta er allt að ganga vel enda allt bara rétt að byrja ;) Ég veit að ég á alveg yndislegt fólk og ég þakka fyrir þau á hverjum degi þannig að takk fyrir kærlega.

Knús og kossar til ykkar.

Ég sjálf (IP-tala skráð) 31.8.2008 kl. 19:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Monika Margrét Stefánsdóttir
Monika Margrét Stefánsdóttir
Ég er nemi við Háskólann á Akureyri, mamma, vinur og dóttir. Finnst gaman að ferðast, læra nýja hluti og borða góðan mat. Sækist eftir því sem er skemmtilegt og reyni eftir fremsta megni að forðast það sem er leiðinlegt!!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 473

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband