Ég vildi að ég gæti......

..... bætt við nokkrum klukkustundum í sólarhringinn

..... losnað við verkinn í bakinu á mér

..... farið í sólarlandaferð

..... eytt meiri tíma með fjölskyldunni minni

..... hitt vinkonur mínar meira

..... fengið að vita hvað ég fæ fyrir ritgerðina í Þróunarmálum

..... brosað hringin án þess að eyrun myndu stoppa það

..... gert eitthvað í landsmálunum

..... gert svo miklu miklu meira!!!!!!

En þar sem ég get það ekki þá ætla ég bara að vera alsæl með það sem ég get gert.....

ég get.......

..... reynt að skipuleggja mig betur þannig að 24 tímar nægja

..... farið í sturtu og þá skánar bakið

..... farið út að labba í snjónum og beðið eftir að komast á skíði

..... eytt tíma með fjölskyldunni í næstum mánuð í jólafríinu

..... einnig hitt vinkonur mínar í jólafríinu

..... beðið róleg, einkunnin kemur

..... brosað alveg nógu breytt þó svo að eyrun séu enn föst á mér

..... lagt mitt af mörkum en ég breyti engu í landsmálum

..... gert mitt besta hverju sinni!!!!!

Það er brjálað að gera hjá mér þessa dagana þannig að þetta verður stutt og laggot.... Vildi bara láta ykkur vita að ég er á lífi og ég segi ykkur eitthvað ferlega skemmtilegt þegar að ég verð búin í prófunum..... LoL

þetta finnst mér hljóma alveg eins og gott plan..... Cool 

Þangað til næst..... hafið það sem best og reynið að brosa í gegnum súrt og sætt í þjóðarmálum

Kveðja Mona


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét Ingibjörg Lindquist

Þú er best... :) love you hony...

Margrét Ingibjörg Lindquist, 25.11.2008 kl. 22:59

2 identicon

Mona mín ! Þetta er gott plan. Gangi þér vel í prófunum. Kv Bengun

Bengun (IP-tala skráð) 26.11.2008 kl. 20:39

3 Smámynd: Halldór Áskell Stefánsson

Með betri bloggum sem ég hef lesið hérna! :)

Gaf mér gott búst fyrir daginn!

Sjáumst bráðum!!!

Halldór Áskell Stefánsson, 1.12.2008 kl. 19:39

4 Smámynd: Monika Margrét Stefánsdóttir

Magga: takk elskan, veitir ekki af að vita að fólki þykir vænt um mann :)

Bengun: mér finnst þetta klassa plan, takk krútta :)

Halldór: jæja það er gott að þetta náði til þín.... hlakka til að sjá þig :)

Monika Margrét Stefánsdóttir, 2.12.2008 kl. 09:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Monika Margrét Stefánsdóttir
Monika Margrét Stefánsdóttir
Ég er nemi við Háskólann á Akureyri, mamma, vinur og dóttir. Finnst gaman að ferðast, læra nýja hluti og borða góðan mat. Sækist eftir því sem er skemmtilegt og reyni eftir fremsta megni að forðast það sem er leiðinlegt!!
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband